Chính sách và Cam kết về dịch vụ

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như thông tin minh bạch, các bạn có thể tham khảo một số quy định, chính sách và cam kết của Daiichi Bus dưới đây.

QUY ĐỊNH ĐẶT VÉ:
– Vé người lớn:
– Vé trẻ em:

CHÍNH SÁCH ĐỔI VÉ, ĐỔI NGÀY KHỞI HÀNH:
– Trong trường hợp khách hàng muốn đổi vé vui lòng liên hệ với bộ phận đặt vé (Hotline: ….)
– Thời gian đổi vé : Trước 02 ngày khởi hành (trừ các dịp lễ, tết, cuối tuần)
– Hình thức đổi: Tùy thuộc vào thời gian của khách hàng và số lượng ghế trống, Daiichi Bus sẽ cố gắng điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Nếu thời gian mà khách hàng mong muốn không còn ghế trống, chúng tôi sẽ căn cứ theo thời hạn vé mà hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hủy vé (nếu Khách hàng có nhu cầu)

CHÍNH SÁCH HỦY VÉ:
– Quy định hủy vé:
 + Khách hàng huỷ đặt vé trước 24 giờ so với giờ khởi hành, toàn bộ số tiền đã thanh toán sẽ được bồi hoàn.
 + Khách hàng huỷ đặt vé sau 24 giờ so với giờ đã đặt, Daiichi Bus sẽ hỗ trợ thanh lý vé đó giúp khách hàng, số tiền sau khi thanh lý sẽ được chuyển trả cho
    khách hàng.
 + Nếu khách báo hủy/ đổi vé trong khoảng 3 giờ trước giờ khởi hành, chúng tôi sẽ không tiếp nhận hỗ trợ thay đổi vé hay bồi hoàn phí cho khách hàng.
– Hình thức bồi hoàn: nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Chi phí bồi hoàn: miễn phí

LƯU Ý/ CAM KẾT:

– Đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá niêm yết trừ các ngày lễ tết hay các trường hợp bất khả kháng.
– Đảm bảo các dịch vụ tiêu chuẩn trên xe.
– Hỗ trợ online và trực tiếp tại văn phòng nhanh chóng, tận tình.
– Không bắt khách dọc đường, không chuyển nhượng hành khách.
– Thông tin khách cung cấp khi thanh toán trực tiếp cũng như online sẽ luôn được bảo mật.